วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2552

เล่าสู่กันฟัง

วันนี้เป็นวันที่ 12 เดือน มีนาคม พ.ศ.2552 เนืองจากที่ผ่านมามักจะอัพแต่บทความทีดี และมีสาระความรู้มากมายมาโดยตลอด พูดเหมือนต่อไปนี้จะไม่ทำแบบนั้นอีก เปล่าค่ะ ไม่ใช่เเต่มางวันนี้เราจะมาเล่าเรื่องราวจริงที่เกือบจะมีสาระมาให้เพื่อยๆได้อ่านคลายเคียด หรืออ่านแล้วเครียดกว่าเดมก็ไม่รู้ (เอะชักยังงัย)ค่ะเอาเป็นว่า วันนี้ตัวดิฉันและก้ครอบครัวไปเทียวมาค่ะ ไปทำบุญกันที่จังหวัดสุพรรณบุรี แหมมันเปรี้ยวปากอยากเล่าให้ฟัง ซึ่งความจริงก็ไม่มีอะไรมากมายเลย เพราะที่บ้านไม่ค่อยว่างตรงกัน นานๆจะได้ออกไปพร้อมๆกันบ้าง เริ่มจากการเดินทาง ตีประมาณ ตี 5 คุณแม่ท่านรีบจริงเลย ไม่รู้จะรีบไปไหน เลยออกมาเป็นแบบนี้

หลานชายออกจากบ้านแบบว่ายังไม่ตื่นเต็มตัว ต้องนอนกินนมไปแบบที่เห็น น่าเห้นใจแกมหมั้นใส้ว่าไหมค่ะ
มาค่ะเราเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงก็ถึงที่หมาย ลืมบอกไปค่ะเราจะไปวัด สมอลม เป้นวัดที่กำลังพัฒนาและก็กำลังจะสร้างเจดีย์ สร้างกุฏิพระ เพราะทางวัดเป็นแค่วัดเล็กๆ ยังมะค่อยมีผู้คนรู้จักมากมายอะไรค่ะ พอไปถึงสิ่งเเรกที่เจอตรงที่จอดรถก็คือ แต้น แต้น แท่น.......


น้องควายตัวเล็กไปนิดเนี้ยะแหละค่ะ เชื่องมากเลยค่ะ คงเพราะชินกับผู้คนละมั้งค่ะ แต่ดูๆก็น่ารักดีเหมือนกันนะค่ะเล่นกับน้องความยนิดหน่อย หลังจากนั้นก็ไปถวายอาหาร+ผลไม้ ก็เสร็ดสิ้นค่ะ ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่นานๆเราครอบครัวจะได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตามีความสุขมากๆค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: